Dự án đã hoàn thiện

Bàn giao tượng Chúa Giêsu ôm trẻ em bằng đá

Một số hình ảnh bàn giao tượng đá Chúa Giêsu ôm trẻ em tại xưởng Văn Vĩnh

Xem thêm về sản phẩm tại link này: tượng đá Chúa Giêsu ôm trẻ em

Ý nghĩa của tượng đá Chúa Giêsu Ôm Trẻ Em là gì?

Trong Kinh Thánh, Chúa Giêsu thường được miêu tả là yêu trẻ em. Ngài từng nói: “Hãy để trẻ em đến với ta, đừng ngăn cấm chúng, vì Nước Trời thuộc về những ai giống như chúng” (Mt 19:14). Ngài cũng đã chữa lành nhiều trẻ em bị bệnh tật và quỷ ám.

Tượng đá Chúa Giêsu Ôm Trẻ Em thường được đặt trong các nhà thờ, nhà nguyện và các gia đình Công giáo. Nó là một biểu tượng của hy vọng và sự an ủi, nhắc nhở chúng ta rằng Chúa Giêsu luôn yêu thương và bảo vệ chúng ta.

Dưới đây là một số ý nghĩa cụ thể của tượng đá Chúa Giêsu Ôm Trẻ Em:

  • Tình yêu thương của Chúa Giêsu: Tượng đá Chúa Giêsu Ôm Trẻ Em thể hiện tình yêu thương vô bờ bến của Chúa Giêsu đối với con người, đặc biệt là trẻ em. Tình yêu thương này là một tình yêu thương không phân biệt tuổi tác, giới tính, chủng tộc hay tôn giáo.
  • Sự bảo vệ của Chúa Giêsu: Tượng đá Chúa Giêsu Ôm Trẻ Em cũng thể hiện sự bảo vệ của Chúa Giêsu đối với con người, đặc biệt là trẻ em. Chúa Giêsu là Đấng Toàn Năng, Ngài có thể bảo vệ chúng ta khỏi mọi nguy hiểm và tai ương.
  • Hy vọng và sự an ủi: Tượng đá Chúa Giêsu Ôm Trẻ Em là một biểu tượng của hy vọng và sự an ủi. Nó nhắc nhở chúng ta rằng Chúa Giêsu luôn ở bên cạnh chúng ta, yêu thương và bảo vệ chúng ta.

Giá bán và địa chỉ bán tượng đá Chúa Giêsu Ôm Trẻ Em tại Cơ Sở Điêu Khắc Tượng Công Giáo bằng đá Văn Vĩnh

Giá bán tượng đá Chúa Giêsu Ôm Trẻ Em: 20.500.000VNĐ/1 tượng đá

Giá bán tượng đá Chúa Giêsu Ôm Trẻ Em còn phụ thuộc vào chiều cao, chất lượng đá tự nhiên, thời gian giao hàng, mẫu mã (phân biệt dựa trên những chi tiết có trong khuôn mẫu của tượng đá Chúa Giêsu Ôm Trẻ Em), chi phí vận chuyển tượng đá (Bao gồm xe cẩu, chi phí lắp đặt tận nơi).

Để tham khảo giá bán tượng đá Chúa Giêsu Ôm Trẻ Em bằng đá tự nhiên chuẩn xác nhất, các bạn có thể gọi hotline Văn Vĩnh: 0707.433.662 để được báo giá ngay tại xưởng Văn Vĩnh.

Địa chỉ Cơ Sở Điêu Khắc Tượng Công Giáo Bằng Đá Văn Vĩnh

Địa chỉ: Lô 69 Lương Đắc Bằng, khu làng đá mỹ nghệ Non Nước, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0707.433.662

Website: https://tuongconggiaobangda.com